บริษัท เดสทินี่ แพคเกจจิ้ง จำกัด

44/257-258 ถ.พหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ10220

สนใจผลิตภัณฑ์

02-521-5494

099-154-2398 (คุณปอ)

086-712-3587 (คุณแหม่ม)


email : contact@boxpack.net

LINE@ : @boxpack

Boxpack Blog

กล่องสบู่ ออกแบบให้ดีมีชัยไปกว่าครึ่ง

กล่องสบู่ ออกแบบให้ดีมีชัยไปกว่าครึ่ง

สบู่ก้อน เป็นหนึ่งในของใช้ประจำบ้านที่ทุกครัวเรือนต้องมี แต่ปัจจุบันสบู่เป็นมากกว่าข้าวของเครื่องใช้ในบ้าน เพราะไม่ว่าจะเป็นกลิ่นหอม สรรพคุณ ไปจนถึงการออกแบบให้เป็นรูปร่างต่างๆ ทำให้สบู่กลายเป็นสินค้าสำหรับซื้อหาเป็นของฝากและของที่ระลึกมากขึ้น เพราะฉะนั้นแพ๊คเกจกล่องสบู่จึงเข้ามามีบทบาทสำคัญอย่างมาก เพราะกล่องสบู่ที่ออกแบบมาได้สวยงามสะดุดตา ดูแปลกใหม่ ย่อมทำให้เกิดความสนใจจากลูกค้ามากกว่ากล่องแบบเดิมๆ

กล่องสบู่ในปัจจุบันมักถูกออกแบบให้สวย แปลกตา ซึ่งการออกแบบที่ดีนั้นนอกจากจะมีความแปลกใหม่น่าสนใจแล้ว ยังต้องมีการเน้นให้เห็นถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์เพื่อสร้างคาแรกเตอร์หรือตัวตนของแบรนด์ให้ติดตารวมถึงให้เป็นที่จดจำ และกล่องสบู่นี่เองที่เป็นปราการด่านแรกให้ลูกค้าสะดุดตาแบรนด์ของเรา ดังนั้นการเลือกและออกแบบกล่องใส่สบู่ให้ดีจึงถือว่าแบรนด์ของคุณมีชัยไปกว่าครึ่งเหนือแบรนด์อื่นๆ แล้วค่ะ

กล่องสบู่ส่วนใหญ่มันเป็นกล่องกระดาษ อาจเคลือบฟิล์มหรือสารอื่นๆ เพื่อให้คงรูปและกันน้ำ ในอดีตแม้ว่ากล่องใส่สบู่จะออกแบบมารูปแบบเดิมๆ เช่น สี่เหลี่ยมหรือรูปคางหมู แต่ปัจจุบันแนวคิดการออกแบบกล่องสบู่นั้นพัฒนาไปมาก เน้นความเป็นศิลปะและความคิดสร้างสรรค์มากขึ้น ทำให้กล่องสบู่เป็นบรรจุภัณฑ์ที่สามารถเลือกซื้อเป็นของฝากหรือของที่ระลึกกันได้อย่างสวยงาม ดูมีคุณค่า สามารถเลือกเป็นของฝากสำหรับผ้ใหญ่หรือคนใกล้ชิดได้ ด้วยสบู่ที่มาพร้อมแพ๊คเกจจิ้งสวยๆ มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครเลือกบรรจุภัณฑ์ที่มีคุณภาพอย่าง กล่องสบู่ออกแบบให้ดี หรือ มีดีไซน์ ทีโดดเด่น จะช่วยสร้างความโดดเด่นให้กับสินค้าของคุณเหนือคู่แข่งอย่างแน่นอน

เพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือติดต่อทางอีเมล foilpack.net@gmail.com
โทรศัพท์ 02 618-2227 ,091 509-5641, 092 605 4451
Line ID : @boxpack

Recent Comments

    Recent Comments

      Categories