บริษัท เดสทินี่ แพคเกจจิ้ง จำกัด

44/257-258 ถ.พหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ10220

สนใจผลิตภัณฑ์

02-521-5494

099-154-2398 (คุณปอ)

086-712-3587 (คุณแหม่ม)


email : contact@boxpack.net

LINE@ : @boxpack

Boxpack Blog

เริ่มต้นทำบรรจุภัณฑ์ด้วยกระป๋องกลมกระดาษอย่างไรดี

เริ่มต้นทำบรรจุภัณฑ์ด้วยกระป๋องกลมกระดาษอย่างไรดี

ผู้ผลิตหรือผู้ประกอบการที่กำลังมองหาบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะกับสินค้าของตัวเอง และช่วยส่งเสริมจุดเด่นของสินค้าให้แตกต่างจากคู่แข่ง ควรพิจารณาลองเลือกใช้กระป๋องกลมกระดาษสำหรับบรรจุสินค้าของคุณ เพราะเป็นบรรจุภัณฑ์ที่มีลักษณะเฉพาะที่มีความโดดเด่นในตัวเอง เพราะในขณะที่คู่แข่งจำนวนมากมายเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ในรูปแบบของวัสดุสังเคราะห์ต่างๆ การเลือกใช้กระป๋องกระดาษที่มีรูปลักษณ์ที่แตกต่าง  และการออกแบบลวดลายพิมพ์บนกระป๋องกลมกระดาษที่มีความสวยงาม เหมาะกับสินค้า จะช่วยสร้างความสนใจให้กับลูกค้าที่ต้องการหยิบจับและเลือกซื้อสินค้าของคุณในที่สุด

หากคุณกำลังเริ่มต้นที่จะทำแพคเกจบรรจุภัณฑ์ของสินค้า  ด้วยกระป๋องกลมกระดาษ และไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไร เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับสินค้าของคุณ สามารถเริ่มต้นได้ด้วยแนวทางดังต่อไปนี้

ศึกษาแนวทางการทำบรรจุภัณฑ์ที่มีอยู่ในตลาด รวมทั้งคู่แข่ง เพื่อให้สามารถออกแบบผลิตภัณฑ์ของกระป๋องกลมกระดาษ ที่มีความแตกต่างและโดดเด่นกว่าคนอื่นๆ

  • พิจารณารูปแบบผลิตภัณฑ์ของคุณ ว่าจะสามารถบรรจุด้วยกระป๋องกลมกระดาษได้หรือไม่ อย่างเช่น ผลิตภัณฑ์ประเภทเสื้อผ้าหรือผ้าพันคอ ที่ต้องมีการทดสอบบรรจุลงไปในกระป๋องกลมกระดาษเพื่อให้สามารถเลือกขนาดของบรรจุภัณฑ์ได้พอดี และมีความสวยงามเมื่อเปิดบรรจุภัณฑ์ออกมา เช่นเดียวกับสินค้าประเภทอื่นๆ อย่างเช่น เครื่องสำอาง,อาหาร,ของใช้ ที่ต้องมีการทดสอบบรรจุลงในกระป๋องกลมกระดาษก่อนเพื่อหารูปแบบการบรรจุที่ลงตัวที่สุด
  • ดีไซน์ลวดลายบนกระป๋องกลมกระดาษให้เข้ากับตัวของสินค้ามากที่สุด อย่างเช่น ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ควรเป็นกระป๋องกระดาษที่ทำจากกระดาษคราฟท์ พิมพ์ลวดลายที่แสดงความเป็นธรรมชาติและเลือกโทนสีน้ำตาลเขียว เป็นหลัก หรือหากเป็นผลิตภัณฑ์แบบพรีเมียมที่เน้นความเรียบหรูดูดี ลวดลายที่พิมพ์ลงบนกระป๋องกลมกระดาษ ควรมีลวดลายแบบเรียบๆที่แฝงความหรูอยู่ในตัวเอง
  • เลือกผู้ผลิตที่มีความน่าเชื่อถือ เนื่องจากบรรจุภัณฑ์เป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยสร้างภาพลักษณ์ของสินค้าและทำให้สินค้ามีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ที่แตกต่างจากคู่แข่ง ดังนั้น จึงต้องเลือกผู้รับผลิตกระป๋องกลมกระดาษที่มีความน่าเชื่อถือ ใช้วัสดุที่มีคุณภาพ มีกระบวนการผลิตที่ทันสมัยที่ทำให้ได้บรรจุภัณฑ์ในแบบที่ต้องการ ทำให้ได้บรรจุภัณฑ์กระป๋องกลมกระดาษคุณภาพสูงที่เหมาะกับสินค้าของคุณอย่างที่ต้องการ

เลือกบรรจุภัณฑ์ที่มีคุณภาพอย่าง กระป๋องกลมกระดาษ ช่วยสร้างความโดดเด่นให้กับสินค้าของคุณเหนือคุ๋แข่งอย่างแน่นอน

เพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือติดต่อทางอีเมล foilpack.net@gmail.com
โทรศัพท์ 02 618-2227 ,091 509-5641, 092 605 4451
Line ID : foilpack

Recent Comments

    Recent Comments

      Categories