บริษัท เดสทินี่ แพคเกจจิ้ง จำกัด

44/257-258 ถ.พหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ10220

สนใจผลิตภัณฑ์

02-521-5494

099-154-2398 (คุณปอ)

086-712-3587 (คุณแหม่ม)


email : contact@boxpack.net

LINE@ : @boxpack

Boxpack Blog

Bag in box / ถุงในกล่อง

Packaging ชิ้นนี้เป็นผลงานของ สตูดิโอ Nutcreatives การออกแบบ Bag in box / ถุงในกล่อง สำหรับเก็บไวน์ ที่แตกต่างจากบรรจุภัณฑ์ประเภทไวน์ทั่วไปอย่างสิ้นเชิง
ทั้งเรื่องโครงสร้าง วัสดุ สีสัน ทำให้บรรจุภัณฑ์ชิ้นนี้ดูมีคุณภาพโดดเด่นสะดุดตาบนชั้นวางและมีที่จับที่ทำให้ไว้ใช้งานแทนถุงได้ และสามารถแขวนไว้สำหรับตั้งโชว์ในร้านได้ง่าย
และพกพาจากร้านโดยไม่ต้องใช้ถุงช้อปปิ้งอีกด้วย ทีมออกแบบก็ต้องการให้บรรจุภัณฑ์เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม หลีกเลี่ยงการใช้ถุงพลาสติกและยืดอายุการใช้งาน
ของบรรจุภัณฑ์กระดาษแข็งให้นานที่สุด นอกจากนี้ทีมงานยังต้องการล้มล้างอคติของผู้คนเกี่ยวกับบรรจุภัณฑ์ประเภทนี้ อคติของพวกเขาที่ Bag in box / ถุงในกล่อง ไม่สามารถบรรจุไวน์ที่มีคุณภาพได้

ผลงานที่สร้างสรรรค์นี้ Nutcreatives ตัดสินใจที่จะหลีกเลี่ยงถุงสี่เหลี่ยมในกล่องที่ธรรมดากว่า และสร้างแนวทางที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง แนวคิดที่พวกเขาคิดค้นนี้ประกอบด้วย
การพับสามเหลี่ยมที่สามารถใช้ได้หลายรูปแบบ ส่วนประกอบบรรจุภัณฑ์เป็นแผ่นกระดาษคราฟท์สองด้าน (170 กรัม) และถุงฟอยล์ 3 ลิตรเคลือบลามิเนต

Viajes de un Catador (Travels of a Wine-Taster) ซึ่งเป็นสโมสรไวน์ที่รวบรวมไวน์ที่น่าสนใจจากทั่วประเทศสเปน ได้เปิดตัวบรรจุภัณฑ์ไวน์แบบ Bag in box / ถุงในกล่อง
ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ ซึ่งสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้หลังการใช้งานเป็นของเล่นพับที่ปลอดภัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

สตูดิโอ Nutcreatives ตัดสินใจที่จะเน้นด้านความสนุกสนานของไวน์ การพกพา และการนำเสนอเพื่อให้ได้ประโยชน์ใช้สอยและนวัตกรรมมากที่สุดเท่าที่บรรจุภัณฑ์จะเป็นไปได้การออกแบบฉลาก Viajes de un Catador ได้รับแรงบันดาลใจจากจิตวิญญาณแห่งการค้นพบ ด้วยภาพประกอบ ฉลากแสดงสิ่งที่ Maite Corsín พบเจอในการเดินทางของเธอผ่านภูมิภาคต่างๆ ที่ทำไวน์เหล่านี้ โดยแสดงให้เห็นผู้คนในท้องถิ่น สัตว์ และชีวิตของพืช เราทุกคนต้องการทราบว่าผลิตภัณฑ์ที่เราบริโภคมาจากไหน และไม่มีอะไรให้ภาพสถานที่ได้ดีไปกว่าผู้อยู่อาศัยและบริเวณโดยรอบ

หากลูกค้ามีความต้องการในการสร้างสรรค์สินค้าให้ตอบโจทย์และเหมาะกับยุคที่แข่งขันกันในเรื่องของการนำเสนอ Smart Idea ต่างๆ และมองหาทางเลือกที่สร้างความยั่งยืนให้กับสิ่งแวดล้อม
เพื่อเป็นการสนับสนุนให้งานด้านบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทาง Box pack ขอสนับสนุนและยินดีให้คำปรึกษา หรือสามารถเข้ามาพูดคุยแลกเปลี่ยนและมองหาประสบการณ์ทางเลือกใหม่ๆ ตามที่อยู่ด้านล่างนี้

📷 44/257 -258 ซอยรามอินทรา 1 ถนนรามอินทรา แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพ 10220
https://goo.gl/maps/bBC8Vn9k7HU2
📷: 086-712-3587(แหม่ม)
📷: 098-309-6758(ซูซาน)
📷: 099-154-2398(ปอ)
📷 ติดต่อสอบถาม
📷Email : contact@boxpack.net
📷Official LINE ID : @boxpack
📷Website: www.boxpack.net

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Recent Comments

    Recent Comments

      Categories