บริษัท เดสทินี่ แพคเกจจิ้ง จำกัด

44/257-258 ถ.พหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ10220

สนใจผลิตภัณฑ์

02-521-5494

099-154-2398 (คุณปอ)

086-712-3587 (คุณแหม่ม)


email : contact@boxpack.net

LINE@ : @boxpack

Green Packaging Solution


การตระหนักต่อปัญหาสิ่งแวดล้อมไม่ใช่แค่เทรน หากเป็นการที่ผู้บริโภคที่มีแน้วโน้มที่สูงขึ้นในการรับรู้ถึงสภาวะวิกฤตของโลก เมื่อการตัดสินใจของผู้บริโภคไม่ใช่ปัจจัยสำคัญทางด้านราคาเป็นอันดับแรกเสมอไปแต่เป็นการตระหนักในเรื่องของการมีส่วนร่วมในการเยียวยาซึ่งแวดล้อม หรือสนับสนุนให้โลกของเราที่อยู่ในวิกฤตขยะ” เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น ซึ้งเป็นโจทย์ใหญ่ของโลกเช่นเดียวกับประเทศไทยพยายามแก้ไขอย่างต่อเนื่องแต่ดูเหมือนว่าปริมาณขยะยังไม่ได้ลดน้อยลง

อีกหนึ่งในมุมมองที่หน้าสนใจและเป็นประโยชน์ต่อความยั่งยืนของโลกใบนี้ ด้วยเหตุผลเหล่านี้ ผู้บริโภคจำนวนมากจึงรายงานการลงทุนอย่างจริงจังในบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จากการสำรวจเมื่อเร็ว ๆ นี้ 42% ของผู้บริโภคกล่าวว่าบรรจุภัณฑ์ที่ทำจากวัสดุรีไซเคิลหรือวัสดุที่ยั่งยืนมีความสำคัญต่อพฤติกรรมการซื้อในชีวิตประจำวันของพวกเขา และ 57% ของผู้บริโภครายงานว่ายินดีจ่ายมากขึ้นสำหรับบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม การลงทุนใน Green Packaging ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีราคาที่สมเหตุสมผลและง่ายต่อการใช้งาน และยังให้ประโยชน์มากมายทั้งต่อผู้บริโภคและต่อโลก Green Packaging เป็นทางเลือกที่สร้างความยั่งยืน การใช้วัสดุและเทคนิคการผลิตเพื่อลดการใช้พลังงานและลดผลกระทบที่เป็นอันตราย์ต่อสิ่งแวดล้อม การแก้ปัญหาประกอบด้วยวัสดุที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพและรีไซเคิลได้ มากกว่าวัสดุอย่างพลาสติกและโฟม และกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ดำเนินขั้นตอนต่างๆ เพื่อลดการผลิตพลังงานและลดจำนวนการปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่ผลิตได้ แม้ว่าการกระจายการผลิตในลักษณะนี้ออกสู่ตลาดจะเป็นเรื่องท่ีต้องอาศัยระยะเวลา เพราะต้นทุนของ Green Packaging นั้นค่อนข้างสูงกว่าบรรจุภัณฑ์แบบเดิม อย่างไรก็ตาม ดีมานต์ของ Green Packaging ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา กลับเพิ่มขึ้น เฉลี่ยปีละ 30% โดยอุตสาหกรรมอาหารถือเป็นตัวกระตุ้นหลักจากภาคธุรกิจผลักดันให้ Green Packaging เติบโตมาอย่างต่อเนื่อง เพราะนอกจากจะมีความปลอดภัยมากกว่าการใช้โฟมและช่วยลดการเกิดขยะที่ย่อยสลายยากแล้ว Green Packaging ยังมีส่วนส่งเสริมภาพลักษณ์และคุณค่าของผลิตภัณฑ์มากขึ้นอีกด้วย

ลูกค้าท่านใดสนใจทำแพคเกจจิ้งจากกระดาษสามารถดูรูปทรงที่ทางเรารับผลิตได้ที่หน้าผลิตภัณฑ์ และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือเข้าชมตัวอย่างงานได้ที่โชว์รูม

📷 44/257 -258 ซอยรามอินทรา 1 ถนนรามอินทรา แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพ 10220https://goo.gl/maps/bBC8Vn9k7HU2

📷: 086-712-3587(แหม่ม)📷: 098-309-6758(ซูซาน)📷: 099-154-2398(ปอ)

📷 ติดต่อสอบถาม

📷Email : contact@boxpack.net

📷Official LINE ID : @boxpack

📷Website: www.boxpack.net