บริษัท เดสทินี่ แพคเกจจิ้ง จำกัด

44/257-258 ถ.พหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ10220

สนใจผลิตภัณฑ์

02-521-5494

099-154-2398 (คุณปอ)

086-712-3587 (คุณแหม่ม)


email : contact@boxpack.net

LINE@ : @boxpack

Creative Agency: HubGroup

Client: Yousli

Location: Melbourne/ Australia

Project Type: Commercial Work

สุดยอดไอเดียทางด้านการสื่อสารแบรนด์ดิ่งโดยใช้บรรจุภัณฑ์เป็นสื่อหลักในการนำเสนอ  Yousli  ยังได้รับการออกแบบเพื่อทำหน้าที่เป็นมาสคอต สำหรับการเปิดรับสื่อสังคมออนไลน์ที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นและเพื่อเพิ่มบุคลิกภาพและโปรไฟล์ของแบรนด์อย่างแท้จริง ด้วยแก่นแท้ของแบรนด์คือ ‘Feel good food’ เราจึงควรสร้างรอยยิ้มอันยิ่งใหญ่ให้กับแบรนด์ เพื่อนำเสนอสิ่งดีๆ ทั้งหมดภายในและความรู้สึกของคุณหลัง

จากรับประทานอาหารมื้อย่อยที่ดีต่อสุขภาพ Yousli ชอบความคิดที่จะเปิดตู้กับข้าวของคุณในตอนเช้าและมีคนตัวเล็ก ๆ ยิ้มแย้มกลับมาหาคุณ เลยตัดสินใจพัฒนาบรรจุภัณฑ์ให้เป็นหลอดกระดาษแข็งที่แข็งแรงและหนาเป็นพิเศษพร้อมฝาพลาสติกและสติกเกอร์สดที่ปิดสนิท ทั้งหมดนี้ทำมาจากผลิตภัณฑ์รีไซเคิลหรือรีไซเคิลได้ 100% โดยมีชั้นฟอยล์ด้านในเพื่อรักษาความสดของสินค้า

การออกแบบบบรจุภัณฑ์ในลักษณะคล้ายๆท่อของ Yousli ทำให้เทอาหารเช้าลงในชามได้ง่ายมาก และท่อที่แข็งแรงเป็นพิเศษจะปกป้องเนื้อหาระหว่างการจัดส่งทั่วออสเตรเลียรูปทรงท่อทรงสูงเหมาะสำหรับการประหยัดพื้นที่ในตู้กับข้าว และฝาพลาสติกหลอมที่แน่นสนิททำให้ง่ายต่อการปิดผนึกและนำผลิตภัณฑ์กลับมาใช้ใหม่

การเปิดตัวแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จในออสเตรเลียนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาทำให้ได้ขายให้กับธุรกิจในสหรัฐอเมริกาผ่านแนวคิดที่มีขั้นตอนที่เรียบง่าย

กลยุทธ์แบรนด์ + การตั้งชื่อแบรนด์ + ตำแหน่งแบรนด์ + เรื่องราวของแบรนด์และเสียง + เครื่องหมายแบรนด์ + ภาษาภาพ + บรรจุภัณฑ์ + การออกแบบเว็บไซต์ + การออกแบบดิจิทัล + กลยุทธ์ทางสังคม + โฆษณา + การตกแต่ง

เป็นอย่างไรบ้างครับกับวิธีการสื่อสารของแบรนด์นี้ ทำให้สินค้าดูมีชีวิตและเล่าเรื่องราวได้อย่างมากมาย Boxpack หวังว่าจะเป็นไอเดียที่ดีในการสร้างแบรนด์ของคุณในยุคสังคมดิจิตอลนี้ได้เป็นอย่างดี

ลูกค้าท่านใดสนใจทำแพคเกจจิ้งจากกระดาษสามารถดูรูปทรงที่ทางเรารับผลิตได้ที่ Website: www.boxpack.net หน้าผลิตภัณฑ์

และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือเข้าชมตัวอย่างงานได้ที่โชว์รูม

 44/257 -258 ซอยรามอินทรา 1 ถนนรามอินทรา แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพ 10220 https://goo.gl/maps/bBC8Vn9k7HU2

: 086-712-3587(แหม่ม)

: 098-309-6758(ซูซาน)

: 099-154-2398(ปอ)

 ติดต่อสอบถาม

Email : contact@boxpack.net

Official LINE ID : @boxpack

www.boxpack.net

“ECO FRIENDLY GREEN SOLUTIONS PACKAGING BOXPaCK PRESENT BY BOXPACK”