บริษัท เดสทินี่ แพคเกจจิ้ง จำกัด

44/257-258 ถ.พหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ10220

สนใจผลิตภัณฑ์

02-521-5494

099-154-2398 (คุณปอ)

086-712-3587 (คุณแหม่ม)


email : contact@boxpack.net

LINE@ : @boxpack

ลิขสิทธิ์ภาพเป็นเรื่องที่น่ากังวล หลังจากที่เราเผยแพร่สินค้าที่ใช้ภาพประกอบจากแหล่งภาพต่างๆ โดยไม่ศึกษาเรื่องลิขสิทธิ์ภาพให้ดี จนหลายครั้งเกิดการฟ้องร้องและเรียกค่าลิขสิทธิ์ต่างๆ ในจำนวนเงินหลายแสน

😡📍เนื่องจากยังมีธุรกิจ SME หรือผู้ที่ทำสื่อต่างๆ ด้วยตัวเองนั้น ไม่ทราบถึงแหล่งภาพที่ไม่มีลิขสิทธิ์ โดยเฉพาะการใช้ภาพจาก google หรือเว็บไซต์อื่นๆที่อาจเสี่ยงทำให้เจอภาพที่มีลิขสิทธิ์

📍นอกจากจะได้ภาพที่ไม่มีความปลอดภัยทางด้านลิขสิทธิ๋ ยังได้ภาพที่รายละเอียดต่ำ ภาพแตก หรือภาพที่ไม่สวย ทำให้แบรนด์ดูไม่มีความเป็นมืออาชีพ 🔥 วันนี้เราจึงมานำเสนอ 5 แหล่งภาพฟรี High Quality ไม่มีลิขสิทธิ์ 🔥 CC0 (Creative Commons Zero) สามารถแก้ไขดัดแปลง เผยแพร่ และนำไปใช้ได้ฟรี รวมถึงการใช้สำหรับการค้า โดยไม่ต้องขออนุญาตหรือให้เครดิต

www.pexels.com การทำเข้าใจในใบอนุญาตที่ซับซ้อนเป็นเรื่องที่ยาก เว็บนี้จึงได้รับอนุญาตภายใต้ CC0 (Creative Comons Zero) ใบอนุญาตการใช้ภาพได้อย่างอิสระ(ใบอนุญาต CC0 ได้รับการปล่อยตัวโดยองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร Creative Commons (CC) ) คลังภาพถ่ายและวิดีโอฟรีที่ดีที่สุดที่แชร์จากเหล่าผู้สร้างสรรค์ผลงานฝีมือเยี่ยม

pixabay.com จุดเด่นของเว็บไซต์นี้คือ ภาพที่มีให้ดาวน์โหลดมีทุกความละเอียดทั้งความละเอียดแบบปกติและความละเอียดแบบสูงมาก เหมาะกับเอาไปใช้ในงานต่างๆ ได้ ภาพและมัลติมีเดียใน Pixabay มีให้เลือกดาวน์โหลดมากกว่า 1 ล้านรายการ สามารถใช้คำค้นหาในช่องค้นหาได้เลย หรือจะดูตามหมวดหมู่ก็ได้

unsplash.comผู้ใช้งานทั่วไปสามารถดาวน์โหลดรูปภาพจากเว็บไซต์นำไปใช้งานได้ฟรี ซึ่งรูปภาพนั้นมาจากช่างภาพที่มีทักษะมากกว่า 100,000 คน เราสามารถค้นหารูปภาพได้ตามที่เราต้องการเว็บนี้มึภาพให้คุณค้นหามากกว่า 450,000 รูปภาพผ่านแอปได้อย่างง่ายดาย (พร้อมอัปเดตเพิ่มทุกวัน) จะใช้ตกแต่งบล็อกส่วนตัว ทำ Presentation แชร์ลง Facebook หรือจะตั้งเป็นรูปหน้าจอมือถือ ก็สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี ไม่มีลายน้ำ ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

www.lifeofpix.comภาพสื่อสารอารมณ์ความรู้สึกหรือแสดงออกทางด้านวิถีทางการดำเนินชีวิต ภาพวิวทิวทัศน์ เว็บนี้มีภาพไม่มากแต่แต่ละภาพมีคุณภาพสูง ทั้งเรื่องความสวยงามและขนาดของภาพ นอกจากนี้ยังมีวิดิโอดีๆที่สามารถใช้ได้ฟรี สามารถโหลดไปใช้ได้เลย ไม่มีลิขสิทธิ์

stocksnap.io เว็บนี้อัพเดทภาพหลายร้อยรายการต่อสัปดาห์ ที่แสดงเทรนด์ ณ เวลานั้นของการค้นภาพให้ผู้ใช้งานเห็นด้วย ว่าคนกำลังค้นหาภาพอะไรในช่วงนี้เว็บนี้รุปภาพให้เลือกหลากหลาย ทั้งขนาดที่คมชัด และเป็นภาพที่สวยงาม นอกจากนี้ยังมีฟิลเตอร์ให้เราเลือก ว่าอยากดู ตามเทรน ตามยอดวิว หรือจำนวนดาวโหลด และที่สำคัญ ฟรี สามารถใช้ในเชิงธุรกิจ ดัดแปลง แก้ไขได้ โดยไม่ต้องขออนุญาตทาง

Boxpack หวังว่าเว็บไซต์เหล่าคงเป็นประโยชน์ให้กับการพัฒนารูปแบบการนำเสนอหรือภาพลักษณ์แบรนด์ของลูกค้าได้เป็นอย่างดี หากใครมีแหล่งตัวช่วยดีๆแบบนี้ สามารถแชร์กันได้ในคอมเม้นต์ได้เลย เริ่มสร้างสรรค์สินค้าของคุณกับทางเรา

สนใจสอบถามและปรึกษาได้ฟรีหรือสามารถเยี่ยมชมสินค้าได้ที่

 44/257 -258 ซอยรามอินทรา 1 ถนนรามอินทรา แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพ 10220 https://goo.gl/maps/bBC8Vn9k7HU2

: 086-712-3587(แหม่ม)

: 098-309-6758(ซูซาน)

: 099-154-2398(ปอ)

 ติดต่อสอบถาม

Email : contact@boxpack.net

Official LINE ID : @boxpack

www.boxpack.net