บริษัท เดสทินี่ แพคเกจจิ้ง จำกัด

44/257-258 ถ.พหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ10220

สนใจผลิตภัณฑ์

02-521-5494

099-154-2398 (คุณปอ)

086-712-3587 (คุณแหม่ม)


email : contact@boxpack.net

LINE@ : @boxpack

🌍✨ วันนี้เรามาแชร์เรื่องราวของโลกบรรจุภัณฑ์ เพื่อเป็นไอเดียในการทำสินค้าสำหรับผู้ที่กำลังมองหาไอเดียหรือกลยุทธ์ในการทำการตลาดให้กับสินค้าของตนเอง

⊹ เรื่องราวของซาร่าห์ ลาร์สัน ผู้ก่อตั้ง Often Wander ได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ด้วยมือของตัวเอง โดยเริ่มจากการทำธูปขายให้กับเพื่อนๆ ผ่านไปสิบปี ทำให้ Often Wander มีร้านค้าปลีกสองแห่งและขายผลิตภัณฑ์ทำมือหลายร้อยชนิดไปทั่วสหรัฐอเมริกาและต่างประเทศ

🌱 ตั้งแต่เริ่มต้น ซาร่าห์มุ่งมั่นที่จะทำให้ธุรกิจของเธอไม่ส่งผลกระทบต่อโลก แต่การหาทางเลือกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมจากผู้จัดหาบรรจุภัณฑ์ที่เชื่อถือได้เป็นเรื่องที่ยากเมื่อธุรกิจขยายใหญ่ขึ้น

⊹ สำนักงานอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมแห่งชาติ (EPA) ประเมินว่าบรรจุภัณฑ์พลาสติกและอื่นๆ คิดเป็นประมาณ 30% ของขยะทั้งหมดที่ส่งไปยังหลุมฝังกลบในสหรัฐอเมริกาทุกปี แม้ว่าผู้บริโภคที่ไม่ใช้เวลาในการนำกลับมาใช้ใหม่หรือรีไซเคิลมีส่วน

🌟 ลาร์สันทำทุกอย่างที่เธอสามารถทำได้เพื่อยกระดับการดำเนินธุรกิจที่รับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม เธอทำผลิตภัณฑ์ทั้งหมดด้วยมือ และธูปของเธอสามารถเติมใหม่ได้ในราคาครึ่งหนึ่งเมื่อลูกค้านำภาชนะที่ใช้แล้วกลับมา

⊹ การที่ซาร่าห์ ลาร์สัน ของ Often Wander ให้ลูกค้านำบรรจุภัณฑ์กลับมาเพื่อรับส่วนลดในการซื้อเทียนใหม่นั้น ไม่เพียงแต่เป็นการส่งเสริมความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม แต่ยังเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่แสดงถึงความใส่ใจและคุณค่าที่แบรนด์มอบให้กับลูกค้าและโลกใบนี้

✨ เหตุการณ์นี้ไม่เพียงแสดงถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมเท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างความผูกพันและการมีส่วนร่วมจากลูกค้า ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการสร้างความภักดีและการรับรู้แบรนด์ที่เป็นบวก นอกจากนี้ ยังเป็นการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับลูกค้า เนื่องจากพวกเขาได้รับประโยชน์โดยตรงจากการปฏิบัติที่ยั่งยืน

⊹ การนำบรรจุภัณฑ์กลับมาใช้ใหม่เป็นกลยุทธ์ที่ยอดเยี่ยมในการทำตลาด เนื่องจากมันสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับความยั่งยืนและให้ลูกค้ามีส่วนร่วมอย่างมีความหมายในเส้นทางการอนุรักษ์นี้ ผ่านการกระทำนี้

🌟 Often Wander ไม่เพียงแต่ตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่มีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม แต่ยังเป็นการเชิญชวนให้ลูกค้าเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงที่มีความหมายต่อโลกใบนี้

Credit Photo by : packagingoftheworld

⊹ หากคุณชื่นชอบบทความที่ให้ข้อมูลมีค่าเพื่อช่วยต่อยอดธุรกิจของคุณ อย่าลืมติดตามเราได้ที่ www.boxpack.net ที่นี่เรามีแนวคิดและเรื่องราวอีกมากมายที่จะช่วยให้ธุรกิจของคุณก้าวไปข้างหน้า