บริษัท เดสทินี่ แพคเกจจิ้ง จำกัด

44/257-258 ถ.พหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ10220

สนใจผลิตภัณฑ์

02-521-5494

099-154-2398 (คุณปอ)

086-712-3587 (คุณแหม่ม)


email : contact@boxpack.net

LINE@ : @boxpack

📦 ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านบรรจุภัณฑ์จาก Boxpack ที่มุ่งเน้นการนำเสนอโซลูชั่นบรรจุภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ๆ เรามีโอกาสทำการวิเคราะห์โครงการที่น่าสนใจจากรัสเซียซึ่งมีชื่อว่า YOZH

โดยผลงานนี้เป็นการออกแบบบรรจุภัณฑ์สำหรับชิปผักที่ดีต่อสุขภาพ ออกแบบโดยนักศึกษาชื่อ Danil Zabelin จากโรงเรียนศิลปะและการออกแบบ HSE Art and Design School ในรัสเซีย ภายใต้การดูแลของผู้สอน Leonid Slavin

🏭 วัสดุและกระบวนการผลิต

บรรจุภัณฑ์นี้ใช้วัสดุผสมระหว่างกระดาษและพลาสติกย่อยสลายได้ทางชีวภาพ ซึ่งเป็นการตอบสนองต่อความต้องการความยั่งยืนและการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม กระบวนการพิมพ์ที่ใช้คือเฟล็กโซกราฟี ซึ่งเหมาะสมกับการผลิตจำนวนมากและสามารถสร้างสีสันที่สดใสและคมชัด

🎨 ดีไซน์และฟังก์ชัน

YOZH ไม่เพียงแต่เป็นชื่อผลิตภัณฑ์ แต่ยังเป็นชื่อของตัวละครที่มีคาแรคเตอร์น่ารักและเป็นมิตร ซึ่งสามารถดึงดูดผู้บริโภคในกลุ่มเป้าหมายอายุน้อย ด้วยการออกแบบที่โดดเด่นและไม่เหมือนใคร

⊹ บรรจุภัณฑ์นี้มีลักษณะเป็นกล่องกระดาษกลมซึ่งเพิ่มความสะดวกในการพกพาและใช้งาน มีฝาปิดผนึกที่ช่วยให้สามารถเก็บรักษาผลิตภัณฑ์ได้อย่างมีคุณภาพ

📣 การสื่อสารและการตลาด

ด้วยรูปลักษณ์ที่แปลกตาและไม่เหมือนใคร บรรจุภัณฑ์ YOZH สามารถโดดเด่นบนชั้นวางได้เป็นอย่างดี สะท้อนถึงความสนุกสนานและการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการดึงดูดผู้บริโภคยุคใหม่

⊹ YOZH แสดงให้เห็นถึงการผสานรวมระหว่างการออกแบบที่มีความคิดสร้างสรรค์และการใช้วัสดุยั่งยืน สร้างบรรจุภัณฑ์ที่ไม่เพียงแต่ดีต่อสิ่งแวดล้อม แต่ยังช่วยให้ผลิตภัณฑ์โดดเด่นและน่าดึงดูด

⊹ บรรจุภัณฑ์เช่นนี้สามารถนำมาเป็นแรงบันดาลใจในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่อไปในอนาคต โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตลาดที่เน้นความยั่งยืนและการออกแบบที่น่าสนใจ

Design: Danil Zabelin

Location: Russia

Project Type: Student Project

School: HSE Art and Design School

Tutor: Leonid Slavin

Packaging Contents: Vegetable chips

Packaging Substrate / Materials: Paper + biodegradable plastic

Printing Process: Flexography

Credit Photo by : packagingoftheworld